Nguy cơ mi bị ế là rất cao mi biết chứ???

Nguy cơ mi bị ế là rất cao mi biết chứ???

Đây là câu nói bất hủ của tất cả mọi người từ quen biết sơ sơ tới “tình thâm chí cốt” hay nói với mình 
Nếu nói mình không hãi ” ế” thì là nói dối, chỉ là mình không tin mình sẽ ” ế” =))))))))))))))) nên vẫn cứ đặt tiêu chuẩn ” cao ngất ngây” mà thôi

Cái tiêu chuẩn ” cao ngất ngây” ấy thực ra cũng chẳng có gì, còn có thể tùm gọn trong 1 câu : “1 NGƯỜI đàn ông khiến tôi cảm thấy có thể TÔN TRỌNG” ( Những từ viết hoa là những từ quan trọng)

Thế giới này có hơn 7 tỷ dân nhưng trong số đó có bao nhiêu % xứng đáng gọi là NGƯỜI, Tôi không nhất thiết muốn kiếm một ông chồng thánh thiện tới mức làm người ngoài nghi tôi lấy chồng hay lấy cha xứ nhưng ít nhất người chồng ấy phải biết dừng xe đỡ một em bé bị lạc đường bị ngã, giúp em ấy tìm cha mẹ. Không nhất thiết là không được hút thuốc nhưng phải biết tắt thuốc khi đứng trước mặt người khác , Không nhất thiết đi xe bus thì phải đứng nhưng phải biết nhường chỗ cho người già, trẻ em, phụ nữ… Không vứt rác bừa bãi, không văng tục chửi bậy, không vì mưu lợi cá nhân mà mang hạnh phúc của người khác đặt dưới chân chà đạp thoải mái……chỉ đơn giản thế thôi

Tôi không thể lấy một người tôi không cảm thấy không TÔN TRỌNG
Dạo gần đây tôi có đọc một bài báo về việc ” Có nên công khai danh tính người mua dâm” hay không ???? Trong đó có rất nhiều comt của các ” bậc nam nhi” không khiến tôi cảm thấy TÔN TRỌNG, Cái gì mà ” xấu chàng hổ ai”, ” chẳng phải do các chị em không thỏa mãn nhu cầu của chồng chồng sao”, ” do nhu cầu của đàn ông nhiều hơn phụ nữ”, ” có tiền thì hưởng thụ, không làm ảnh hưởng tới hạnh phúc của bố con thằng nào là được chứ gì” etc…. có quá nhiều lí do để tôi cảm thấy buồn nôn và ghê tởm, nghe thì có vẻ…. hợp lí đấy nhưng rốt cuộc chỉ toàn ngụy biện, lấy quyền ” mưu cầu ” sung sướng”” của bản thân ra chà đạp các giá trị cơ bản của đạo đức mà không biết ngượng

Đàn ông và băng vệ sinh là hai thứ có thể thay chứ tuyệt đối không thể dùng chung hay xài lại
Có thể các anh không thấy bẩn khi ôm hôn nhiều người đàn bà cùng một lúc nhưng trên thực tế có rất nhiều người con gái thấy bẩn khi hôn một đứa con gái khác gián tiếp thông qua 1 người đàn ông 

=)))))))))))

6 thoughts on “Nguy cơ mi bị ế là rất cao mi biết chứ???

Trả lời

